Friday 29 March 2024

Tour Củ Chi Tết 2018

Giá từ : 360.000đ
Thời gian : 1 ngày
Khởi hành : 2/2018
Phương tiện : ôtô
Khách sạn : 
Liên hệ : 0902 966 959 - 0982 912 902 - 0946 966 919 - 0963 933 828
Lịch Trình : Sai Gon - Cu Chi

Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về hướng tây-bắc. Hệ thống này được Việt Minh và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất. Hệ thống địa đạo dài khoảng 250 km và có các hệ thống thông hơi tại vị trí các bụi cây. Địa đạo Củ Chi được xây dựng trên vùng đất được mệnh danh là “đất thép”, nằm ở điểm cuối Đường mòn Hồ Chí Minh. Trong Chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đã sử dụng hệ thống địa đạo này để tấn công vào Sài Gòn.

chương trình

CAO ĐÀI – CỦ CHI

8h15:   Xe và hướng dẫn đón và di chuyển lên Tây Ninh tham quan tòa thánh và lễ hội đạo Cao Đài, lễ cầu nguyện đạo Cao Đài diễn ra lúc 12h trưa. Cao Đài là một tôn giáo độc đáo ở miền Nam Việt Nam lấy tư tưởng từ đạo khổng, hồi giáo, nho giáo, công giáo và thờ ông bà.

Ngôi đền được trang trí nhiều màu sắc cùng với nhiều tượng đẹp mắt. Quý khách sẽ có cơ hội xem buổi lễ diễn ra giữa trưa một cách thú vị và trang nghiêm. Sau giờ cơm trưa, quý khách sẽ tiếp tục ghé tham quan địa đạo Củ Chi ( Bến Đình ).

Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi cách Thành Phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Hệ thống này được Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất.

Hệ thống địa đạo dài khoảng 200 km và có các hệ thống thông hơi vào các vị trí các bụi cây. Địa đạo được xây dựng trên vùng đất được mệnh danh là “đất thép”, nằm ở điểm cuối Đường mòn Hồ Chí Minh. Trong Chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đã sử dụng hệ thống địa đạo này để tấn công Sài Sòn.

Khi tham quan địa đạo Củ Chi, quý khách sẽ được tìm hiểu cách du kích VN xưa đã xây dựng, sinh sống và chiến đấu ở địa đạo, được xem những thước phim tài liệu quý báu về chiến tranh, về cách mà quân dân VN đã chiến thắng vũ khí hiện đại tân tiến chỉ với ý chí dân tộc.

Được tận mắt chứng kiến những vũ khí thô sơ tự chế, bẫy chông bằng tre …, bò trườn trong các đường địa đạo.

Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội bắn súng tại trường tập bắn ở địa đạo.

16h00: Khởi hành về lại Thành phố quý khách kết thúc tại văn phòng công ty lúc 18h00

Việt Thiên PhúHành trình nhiều lý thúDịch vụ hoàn hảo!!!

giá

Giá 360.000 vnd/1 khách.

 

Bao gồm:

Xe  đời mới máy lạnh, nước suối

Hướng dẫn viên Anh và Việt suốt tuyến

Không bao gồm :

Phí thăm quan, Ăn trưa, Chi phí cá nhân,  phí bắn súng.

Tiêu chuẩn trẻ em:

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên, giá tour như người lớn.

Trẻ em từ 5 đến 8 tuổi tính bằng 75% giá người lớn

Trẻ em dưới 5 tuổi không tính phí ( Ngồi chung ghế bố mẹ,ăn uống gia đình tự lo). Hai người lớn chỉ được kèm theo 1 em bé. Em bé thứ 2 tính giá 75% giá vé người lớn.

QUY ĐỊNH VỀ ĐIỀU KIỆN HUỶ VÉ

Huỷ vé trước 30 ngày trước ngày khởi hành, không mất phí huỷ vé

Huỷ vé từ 20 – 30 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 30% giá tour

Huỷ vé từ 10 – 20 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 50% giá tour

Huỷ vé từ 07 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 80% giá tour

Huỷ vé sau 05 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 100% giá tour.

hình ảnh

thông tin lưu ý

THÔNG TIN QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH

I. THÔNG TIN LỮ HÀNH

1. Giấy tờ tùy thân (bản chính) – Khi đi du lịch quý khách nhớ mang theo giấy tờ tùy thân – Khách Việt Nam mang theo Giấy chứng minh nhân dân – Khách Việt kiều, ngoại quốc mang theo Hộ chiếu (Passport), visa. – Quý khách cần kiểm tra kỹ các loại giấy tờ khi giao và nhận lại. Tránh để quên, hư hỏng,  mất mát (đặt biệt Hộ chiếu, visa)

2. Sắp xếp vị trí và hành lý – Quý khách vui lòng nhường một ghế đầu cho Hướng dẫn viên theo đoàn. – Quý khách vui lòng không mang Vali quá lớn, cồng kềnh. – Tùy theo tính chất tour mà quý khách sắp xếp, mang theo hành lý gọn gàng khi trả và nhận phòng, di chuyển từ khách sạn này đến khách sạn khác cho nhẹ nhàng và tiện lợi.

3. Tùy theo tính chất chuyến đi: – Miền biển, vùng núi, đồng bằng, điểm tôn giáo tín ngưỡng hay KDL dã ngoại, thời tiết khí hậu vùng miền…. để chuẩn bị trang phục như áo gió, khăn quàng cổ, đồ bơi, giày dép,.. hợp lý. – Tại các điểm tham quan tín ngưỡng, di tích lịch sử văn hóa: Quý khách nên chọn trang phục lịch sự. Không mặc: Áo ba lỗ, quần ngắn, váy ngắn…

4. Trong chuyến đi – Đề nghị quý khách thận trọng lúc đi lại, tham quan, ăn uống, vệ sinh, dừng dọc đường… – Khi xe dừng dọc đường quý khách không nên để trẻ em tự do chạy nhảy… – Khi leo núi, lên đồi dốc, xuống thác, đi tàu thuyền, cáp treo, máng trượt, tắm biển, các trò chơi cảm giác mạnh… người lớn luôn theo dõi con em mình, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. – Người lớn tuổi, cao huyết áp, không nên tham gia leo núi hoặc xuống thác sâu, các trò chơi cảm giác mạnh. – Những người có những chứng bệnh như: cao huyết áp, động kinh (kinh phong) nên cho HDV biết trước để HDV theo đoàn kịp thời hổ trợ và giúp đở khi cần thiết. – Ban đêm quý khách không nên đi dạo những đoạn đường vắng, không nên về quá muộn… – Tránh những va chạm không cần thiết với dân địa phương, khách của những đoàn khác…

5. Nữ trang, tiền bạc, điện thoại di động, máy chụp hình, quay phim, các vật dụng quý… -Trên xe, trên đường đi, điểm tham quan vui chơi, nhà hàng, k/sạn… quý khách tự quản lý. – Tại k/sạn quý khách có thể làm giấy Biên Nhận gửi ở Lễ tân của K/sạn, không nên để trong phòng khi đi ra ngoài.

6. Khi nhận phòng Khách sạn – Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ những trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm, dịch vụ trong phòng như: Khăn, dép lê, remote TV, máy lạnh…. xem đủ thiếu, hư hỏng gì không? Nếu có thiều xót, hư hỏng… báo ngay cho Lễ tân Khách sạn hoặc HDV để kịp thời bổ sung, sửa chữa. – Hỏi nhân viên dẫn phòng và trực phòng cách sử dụng, giá cả các thực phẩm đồ uống trong minibar… (Việc kiểm tra sẽ không bị hớ về giá cả, và đền bù vô lý)

7. Đảm bảo an toàn khi đi Taxi – Nên hỏi Lễ tân hoặc HDV quãng đường của địa điểm lúc đi và về. – Quý khách nên ngồi trong taxi trả tiền xong mới ra khỏi xe tránh trường hợp cướp giật

II.  GIỜ GIẤC – Vì đoàn đông người nên HDV sẽ thống nhất mốc thời gian tại mỗi điển tham quan, giờ trả phòng, giờ ăn uống… của quý khách để tránh sự chờ đợi, sự phiền hà cho người khác trong đoàn và chậm trễ kế hoạch của chuyến đi. – Quý khách tập trung đúng thời gian và địa điểm mà HDV và quý khách đã thống nhất. – Khi đi ngủ quý khách vui lòng cài đặt báo thức hoặc Khách sạn từ 3 sao trở lên có thể nhờ khách sạn báo thức. Một cách khác quý khách có thể gọi 1080 địa phương mình đang ở cài báo thức.

III.  MUA SẮM

1. Tại các Cơ sở sản xuất: Thường sản phẩm ở đây cao hơn ở chợ nhưng đảm bảo vệ sinh và thời hạng sử dụng.

2. Tại các chợ: Phải nắm rõ giá cả, hỏi kỹ giá, trả giá trước khi mua tránh mua hớ, hoặc nhờ HDV tư vấn, kiểm tra hạng sử dụng, cách bảo quản…. tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.