Tuesday 16 April 2024

Tour Phú Quốc Tết 2018

Giá từ : Từ 3.068.000đ
Thời gian : 3n2đ
Khởi hành : Mùng 2,3,4,5 Tết Nguyên đán
Phương tiện : Máy bay
Khách sạn : Từ 2 sao trở lên
Liên hệ : 0963 933 828- 0902 966 955- 0902 966 959
Lịch Trình : Tp.Hồ Chí Minh- Phú Quốc

 

Chương Trình

Du Lịch Tết Nguyên Đán.: TP. HỒ CHÍ MINH- PHÚ QUỐC

Phú Quốc nổi danh như một thiên đường nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới và là nơi của những người yêu ánh nắng. Gió biển mát dịu cùng với các bãi biển cát trắng ngời, với nước biển xanh trong như pha lê làm cho đảo Phú Quốc thực sự như là một thiên đường. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người thân yêu, bạn bè trải qua những ngày đầu năm tại một bãi biển đẹp nhất nhì Việt Nam và thưởng thức hải sản tươi sống trên biển. Được tung tăng trên bãi cát dài mịn màng thơ mộng, hay thả mình trong làn nước trong xanh ngút ngàn. Một năm vất vả bon chen đã qua đi, giờ đây hãy xa rời sự ồn ào nơi phố thị, hãy cùng Du lịch Việt Thiên Phú đón những ngày xuân đầu tiên yên bình và hạnh phúc tại đảo ngọc Phú Quốc, nơi được bầu chọn là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Không chỉ hòa mình vào làn nước trong xanh, tắm nắng bên rặng dừa miền nhiệt đới mà còn là dịp để bạn tự mình khám phá nghệ thuật ẩm thực đặc sắc nơi đảo xa này…

Thời gian : 3 ngày 2 đêm, phượng tiện Máy Bay.

Khởi hành : M 2,3,4,5 tết Nguyên Đán.

NGÀY 1: TP HỒ CHÍ MINH – PHÚ QUỐC  (Ăn trưa/chiều).

Hướng dẫn viên Việt Thiên Phú đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Phú Quốc. Đến sân bay Phú Quốc xe đón và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, tắm biển tự do. Dùng cơm trưa.

Quý khách có 02 lựa chọn:

Option 01:

Quý khách lên shuttle bus tham quan Khu vui chơi giải trí Vinpearl (chi phí tự túc). Ăn tối tự túc. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn với đầy đủ những trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích. Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu Thủy cung đặc biệt với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú. Hơn nữa, ở đây còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi. Đặc biệt, là sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Option 02:

Xe đưa du khách đi tham quan Dinh Cậu (biểu tượng tín ngưỡng của ngư dân trên đảo). Nhà Thùng: Cơ sở sản xuất nước mắm. Dùng cơm chiều.

Tối: Quý khách dạo phố tự do.

NGÀY 2:  PHÚ QUỐC – BÃI SAO  

Dùng điểm tâm, xe đưa du khách tham quan Nam Đảo: Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai, Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, tiếp tục đến Bãi Sao (Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc) du khách có thể tham gia các trò chơi trên biển: Lái cano lướt sóng, chèo xuồng (chi phí tự túc). Về nhà hàng dùng cơm trưa.

Xe đưa du khách đi Đông Đảo: Tham quan làng chài Hàm Ninh, mua quà lưu niệm, thưởng thức hải sản tươi sống: tôm, cua, ghẹ, mực một nắng,… Đến Suối Tranh leo núi, tắm suối, tiếp tục tham quan và thắp hương tại chùa Sư Muông, tham quan Vườn Tiêu đặc sản của Phú Quốc, Khởi hành về nhà hàng dùng cơm chiều.

Du khách dạo chợ đêm Dinh Cậu, mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức các loại thức ăn đặc sản của Phú Quốc, nghỉ đêm tại Phú Quốc.

NGÀY 3: Dùng điểm tâm, trả phòng khách sạn. Xe đưa du khách đi chợ Dương Đông, mua sắm quà lưu niệm, xe đưa quý khách ra sân bay Phú Quốc. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh, kết thúc tour. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Việt Thiên PhúHành trình nhiều lý thúDịch vụ hoàn hảo!!!

GIÁ TOUR 

:ĐƠN VỊ TÍNH VNĐ

Khách sạn Giá tour/khách Vé Máy Bay Phụ thu
Phòng 2 – 4 khách Phòng đơn Ngoại Quốc
2 sao 3.068.000 Từ 2.800.000  900.000 150.000
3 sao 3.668.000 Từ 2.800.000 1.490.000 150.000

   BAO GỒM :

Vận chuyển : 

Xe du lịch đời mới máy lạnh .

Khách sạn : theo tiêu chuẩn, 2-4 khách/phòng

Ăn uống : Từ trưa ngày đi đến sáng ngày về.

Ăn sáng tiêu chuẩn gồm: Hủ tiếu, bún bò, phở, bánh mì ốp la, bánh canh + cà phê đá, đá chanh, nước ngọt chai…

Ăn trưa gồm 05 món: 02 món mặn + 01 món xào + 01 món canh + 01 rau trộn + trái cây + cơm trắng + trà đá.

Dịch vụ khác :   

Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

Vé vào cổng các thắng cảnh.

Khách được bảo hiểm tại nạn du lịch với phí bồi thường cao nhất: 20.000.000 đồng/trường hợp (Theo quy định của bảo hiểm Việt Nam)

Quà Tặng: Mỗi khách được tặng nón du lịch, khăn lạnh, nước suối.

  KHÔNG BAO GỒM :

Ăn uống ngoài chương trình.

Vé tham quan khu du lich và giải trí quốc tết Vinpearl Land

Tiền tip cho hướng dẫn viên, lái xe và nhân viên phục vụ.

Vé máy bay: Hồ Chí Minh – Phú Quốc – Hồ Chí Minh

  LƯU Ý  :  

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên phải mua 1 vé. Trẻ em từ 5 tuổi đến 11 tuổi mua ½ vé tiêu  chuẩn như người lớn nhưng ngủ ghép cha mẹ , trẻ em thứ 2 phải mua 01 vé.

Trẻ em dưới 5 tuổi cha mẹ tự lo, trẻ em thứ 2 phải mua ½ vé.

Khi đi quý khách nhớ mang theo CMND hay Passport, áo ấm, hành lý gọn nhẹ.

QUY ĐỊNH VỀ ĐIỀU KIỆN HUỶ VÉ

Huỷ vé trước 30 ngày trước ngày khởi hành, không mất phí huỷ vé

Huỷ vé từ 20 – 30 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 30% giá tour

Huỷ vé từ 10 – 20 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 50% giá tour

Huỷ vé từ 07 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 80% giá tour

Huỷ vé sau 05 ngày trước ngày khởi hành, phí huỷ vé 100% giá tour.

Riêng đối với những tour đi bằng máy bay, nếu huỷ vé ngoài những quy định nêu trên quý khách sẽ chịu thêm phí huỷ vé, hoàn vé máy bay theo quy định của hãng hàng không, tuỳ vào hạng vé đã xuất.

Hình ảnh

 

Thông tin lưu ý

THÔNG TIN QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH

I. THÔNG TIN LỮ HÀNH

1. Giấy tờ tùy thân (bản chính) – Khi đi du lịch quý khách nhớ mang theo giấy tờ tùy thân – Khách Việt Nam mang theo Giấy chứng minh nhân dân – Khách Việt kiều, ngoại quốc mang theo Hộ chiếu (Passport), visa. – Quý khách cần kiểm tra kỹ các loại giấy tờ khi giao và nhận lại. Tránh để quên, hư hỏng,  mất mát (đặt biệt Hộ chiếu, visa)

2. Sắp xếp vị trí và hành lý – Quý khách vui lòng nhường một ghế đầu cho Hướng dẫn viên theo đoàn. – Quý khách vui lòng không mang Vali quá lớn, cồng kềnh. – Tùy theo tính chất tour mà quý khách sắp xếp, mang theo hành lý gọn gàng khi trả và nhận phòng, di chuyển từ khách sạn này đến khách sạn khác cho nhẹ nhàng và tiện lợi.

3. Tùy theo tính chất chuyến đi: – Miền biển, vùng núi, đồng bằng, điểm tôn giáo tín ngưỡng hay KDL dã ngoại, thời tiết khí hậu vùng miền…. để chuẩn bị trang phục như áo gió, khăn quàng cổ, đồ bơi, giày dép,.. hợp lý. – Tại các điểm tham quan tín ngưỡng, di tích lịch sử văn hóa: Quý khách nên chọn trang phục lịch sự. Không mặc: Áo ba lỗ, quần ngắn, váy ngắn…

4. Trong chuyến đi – Đề nghị quý khách thận trọng lúc đi lại, tham quan, ăn uống, vệ sinh, dừng dọc đường… – Khi xe dừng dọc đường quý khách không nên để trẻ em tự do chạy nhảy… – Khi leo núi, lên đồi dốc, xuống thác, đi tàu thuyền, cáp treo, máng trượt, tắm biển, các trò chơi cảm giác mạnh… người lớn luôn theo dõi con em mình, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. – Người lớn tuổi, cao huyết áp, không nên tham gia leo núi hoặc xuống thác sâu, các trò chơi cảm giác mạnh. – Những người có những chứng bệnh như: cao huyết áp, động kinh (kinh phong) nên cho HDV biết trước để HDV theo đoàn kịp thời hổ trợ và giúp đở khi cần thiết. – Ban đêm quý khách không nên đi dạo những đoạn đường vắng, không nên về quá muộn… – Tránh những va chạm không cần thiết với dân địa phương, khách của những đoàn khác…

5. Nữ trang, tiền bạc, điện thoại di động, máy chụp hình, quay phim, các vật dụng quý… -Trên xe, trên đường đi, điểm tham quan vui chơi, nhà hàng, k/sạn… quý khách tự quản lý. – Tại k/sạn quý khách có thể làm giấy Biên Nhận gửi ở Lễ tân của K/sạn, không nên để trong phòng khi đi ra ngoài.

6. Khi nhận phòng Khách sạn – Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ những trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm, dịch vụ trong phòng như: Khăn, dép lê, remote TV, máy lạnh…. xem đủ thiếu, hư hỏng gì không? Nếu có thiều xót, hư hỏng… báo ngay cho Lễ tân Khách sạn hoặc HDV để kịp thời bổ sung, sửa chữa. – Hỏi nhân viên dẫn phòng và trực phòng cách sử dụng, giá cả các thực phẩm đồ uống trong minibar… (Việc kiểm tra sẽ không bị hớ về giá cả, và đền bù vô lý)

7. Đảm bảo an toàn khi đi Taxi – Nên hỏi Lễ tân hoặc HDV quãng đường của địa điểm lúc đi và về. – Quý khách nên ngồi trong taxi trả tiền xong mới ra khỏi xe tránh trường hợp cướp giật

II.  GIỜ GIẤC – Vì đoàn đông người nên HDV sẽ thống nhất mốc thời gian tại mỗi điển tham quan, giờ trả phòng, giờ ăn uống… của quý khách để tránh sự chờ đợi, sự phiền hà cho người khác trong đoàn và chậm trễ kế hoạch của chuyến đi. – Quý khách tập trung đúng thời gian và địa điểm mà HDV và quý khách đã thống nhất. – Khi đi ngủ quý khách vui lòng cài đặt báo thức hoặc Khách sạn từ 3 sao trở lên có thể nhờ khách sạn báo thức. Một cách khác quý khách có thể gọi 1080 địa phương mình đang ở cài báo thức.

III.  MUA SẮM

1. Tại các Cơ sở sản xuất: Thường sản phẩm ở đây cao hơn ở chợ nhưng đảm bảo vệ sinh và thời hạng sử dụng.

2. Tại các chợ: Phải nắm rõ giá cả, hỏi kỹ giá, trả giá trước khi mua tránh mua hớ, hoặc nhờ HDV tư vấn, kiểm tra hạng sử dụng, cách bảo quản…. tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

                            Việt Thiên PhúHành trình nhiều lý thú – Dịch vụ hoàn hảo!!!